Kinh doanh trà sữa bùng nổ tại Việt Nam

Kinh doanh trà sữa bùng nổ tại Việt Nam !


Trên thị trường trà sữa hiện nay, các cửa hàng mọc lên như nấm sau mưa. Tính đến thời điểm hiện tại, cả nước có có khoảng 1.500 quán trà sữa, riêng tại Hà Nội trung bình mỗi tháng lại có 8 cửa hàng trà sữa ra đời.
phan-mem-tra-sua
kinh doanh trà sữa đang là xu hướng 

Khi mà thời của những đồ uống đã xay đã dọn đường để trà sữa lên ngôi, cái vị chát chát của trà hòa quyện cùng vị ngọt thanh tưởng chừng như tương phản lại có thể kết hợp hài hòa, chinh phục mọi đối tượng khách hàng.

Một cuộc khảo sát thực tế về “Cơn sốt trà sữa ở Việt Nam” đã được đăng tải trên VnExpress cho thấy có đến 53% được hỏi đa phần là giới trẻ cho biết họ sẽ uống trà sữa ít nhất 1 lần/tuần. Bạn có thể bắt gặp đám đông đâu đó tụ tập, học hành rồi họp nhóm hay hình ảnh dài xếp hàng mua trà sữa. Thậm chí đã có những con phố mọc lên thành “cung đường trà sữa”, các thương hiệu trà sữa san sát nhau.

Để mở rông được thị trường trà sữa có lẽ quan trọng nhất là đối tượng khách hàng. Thay vì  trước kia bạn chỉ bắt gặp hình ảnh đám học sinh hay sinh viên xếp hàng chờ mua trà sữa thì bây giờ đã có thêm cả giới văn phòng và trung niên. Thực đơn của các cửa hàng trà sữa cũng đa dạng, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cũng góp phần kéo thêm nhiều nhóm đối tượng khách hàng. So với trước khi, giá mỗi cốc trà sữa đã tăng lên khoảng 35 – 40.000 đồng/ cốc, cũng đáng bởi sự đầu tư đáng kể từ hình ảnh đến chất lượng.

Một lý do khác làm “bùng nổ thị trường trà sữa” bởi các bạn trả thích không gian sang trọng, cần tấm ảnh selfie checkin trong quán để đăng facebook. Chỉ cần như vậy không ít người đã ùn ùn kéo đến các quán trà sữa hạng sang. Và chắc rằng các thương hiệu cũng đã quá rõ tâm lý những người dùng này.

Email: hanh.tran@dantrisoft.com
Hotline: Ms Hạnh 0909098704
0 Nhận xét